You are currently viewing รายละเอียดและ Link เข้าร่วมการบรรยาย ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ด้วยเทคโนโลยีการเรียนรู้ของเครื่อง (Machine Learning)

การบรรยาย: ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ด้วยเทคโนโลยีการเรียนรู้ของเครื่อง (Machine Learning) โดย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
ตามที่ท่านได้ลงทะเบียนแจ้งความประสงค์เข้าร่วมรับฟังการบรรยาย ในหัวข้อเรื่อง ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ด้วยเทคโนโลยีการเรียนรู้ของเครื่อง (Machine Learning) วิทยากรบรรยาย ได้แก่ อาจารย์มรกต วรชัยรุ่งเรือง จากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา จัดขึ้นโดยหลักสูตรสาขาวิชาภูมิศาสตร์และภูมิสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ มีกำหนดจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม 2564 เวลา 13.00-16.00 น. ผ่านระบบ Zoom Meetings ทางผู้จัดจึงขอแจ้งรายละเอียดการบรรยาย และแจ้งแนวปฏิบัติสำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ที่จะเข้าร่วมกิจกรรม และขอรับหน่วยกิตกิจกรรม มีรายดังต่อไปนี้  

สำหรับผู้เข้าร่วมการรับฟัง
ข้อมูล link การเข้ารับฟังการบรรยายผ่าน Zoom meeting

ลิงค์เข้าร่วมการบรรยาย

https://zoom.us/j/99975650023?pwd=WFhaSkpXcVIzWlVEVjZiOGNDaDdxQT09

Meeting ID: 999 7565 0023

Passcode: 913767

คำชี้แจงสำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
การลงทะเบียนรายงานตัว เพื่อใช้ประกอบการตรวจสอบรายชื่อผู้เข้าร่วมการประชุม เพื่อการใช้ในการส่งรายชื่อนักศึกษาที่เข้าร่วมให้มหาวิทยาลัยพิจารณาการขอหน่วยกิตกิจกรรม เปิดให้ลงทะเบียนช่วงก่อนการประชุม 30 นาที (วันจันทร์ที่ 30 ส.ค. เวลา 12.30 น.)

LINK สำหรับนักศึกษาลงทะเบียนเพื่อรายงานตัวเข้ารับฟังการบรรยาย

https://forms.gle/5PJfSrV5LQjPcZsn6

 

หมายเหตุ: ขอความร่วมมือผู้เข้าร่วมการประชุมปิดไมค์ในช่วงของการบรรยาย และสามารถเปิดปิดได้ในช่วงของการถาม-ตอบ หรือตามความเหมาะสม โดยผู้จัดยินดีให้มีการแลกเปลี่ยนกันในทางวิชาการเพื่อประโยชน์สูงสุดสำหรับผู้เข้าร่วมการรับฟัง และการบรรยายครั้งนี้จะมีการบันทึกการประชุมเพื่อประโยชน์ในการรับฟังย้อนหลัง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: อ.วรวิทย์ ศุภวิมุติ 0840053887