You are currently viewing ปฐมนิเทศนักศึกษา สหกิจศึกษา ภาคการศึกษา 1/2564
การปฐมนิเทศสหกิจศึกษา ประจำภาคการศึกษา 1/2564
วันที่ 16 มิถุนายน 2564 สำนักงานมาตรฐานและประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ได้จัดการปฐมนิเทศสหกิจศึกษา ประจำปีการศึกษา 1/2564 ซึ่งในภาคการศึกษานี้มีนักศึกษาที่ออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพในรูปแบบสหกิจศึกษา จากสาขาวิชาภูมิสารสนเทศ จำนวน 18 คน กิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก รศ.ดร. กัลธิมา พิชัย รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย ดร. ไกรลาส จิตร์กุล ผู้ช่วยอธิการบดี ดร.เสกสรรค์ ท้าวทุมมา รองคณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ และ คณาจารย์ภาควิชาภูมิศาสตร์ เข้าร่วมพิธี
กิจกรรมครั้งนี้นักศึกษาได้รับโอวาทเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ จาก รศ.ดร. กัลธิมา พิชัย รองอธิการบดี นอกจากนี้ นักศึกษายังได้รับฟังคำชี้แจ้งแนวทางในการปฏิบัติงานจาก ดร. ไกรลาส จิตร์กุล ผู้ช่วยอธิการบดี และได้ช่วงท้ายกิจกรรม ได้เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้พบปะกับคณาจารย์ภาควิชาภูมิศาสตร์ที่เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา เพื่อรับฟังข้อแนะนำและชี้แนะแนวทางการพัฒนาตนเอง
ทั้งนี้การฝึกประสบการณ์วิชาชีพในรูปแบบสหกิจศึกษา จะเริ่มต้นในวันที่ 21 มิถุนายน ถึง วันที่ 8 ตุลาคม 2564 รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 110 วัน
ในนามของคณาจารย์ภาควิชาภูมิศาสตร์ขอให้นักศึกษาได้ใช้โอกาสนี้ในการพัฒนาตนเองอย่างเต็มที่และขออวยพรให้ประสบผลสำเร็จในการปฏิบัติงาน