You are currently viewing การประยุกต์ใช้อากาศยานไร้คนขับในงานสํารวจและสร้างฐานข้อมูลแผนที่ภูมิสังคมอย่างมีส่วนร่วมเพื่อการจัดการชุมชนตามบริบทของโรงเรียนตํารวจตระเวนชายแดนและชุมชนโดยรอบในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดแม่ฮ่องสอน
การประชุมวิชาการวิจัยและนวัตกรรมสร้างสรรค์ ครั้งที่ 8 (The 8th Conference on Research and Creative Innovations: CRCI 2022 Online) วันที่ 20 – 21 กรกฎาคม 2565 อ.ดร.รัชพล สัมพุทธานนท์ อาจารย์ประจำหลักสูตรสาขาวิชาภูมิศาสตร์และภูมิสารสนเทศ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ร่วมนำเสนองานวิจัยในสาขางานวิจัยรับใช้สังคม / งานวิจัยนวัตกรรมชุมชน ในหัวข้อการวิจัย“การประยุกต์ใช้อากาศยานไร้คนขับ ในงานสํารวจและสร้างฐานข้อมูลแผนที่ภูมิสังคมอย่างมีส่วนร่วมเพื่อการจัดการชุมชนตามบริบทของโรงเรียนตํารวจตระเวนชายแดนและชุมชนโดยรอบในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดแม่ฮ่องสอน” โดย นำเสนอในวันที่ 20 กรกฎาคม 2565

abstractCRCI2022 (อ.รัชพล)
รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการ วิจัยและนวัตกรรมสร้างสรรค์ ครั้งที่ 8 (The 8th Conference on Research and Creative Innovations: CRCI 2022 Online) เรื่อง การประยุกต์ใช้อากาศยานไร้คนขับ ในงานสํารวจและสร้างฐานข้อมูลแผนที่ภูมิสังคมอย่างมีส่วนร่วมเพื่อการจัดการชุมชนตามบริบทของโรงเรียนตํารวจตระเวนชายแดนและชุมชนโดยรอบในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดแม่ฮ่องสอน